top of page

ยกระดับองค์กรด้วย Acronis Cyber Protect Cloud ระบบ Backup ที่ทำได้มากกว่าแค่การสำรองข้อมูล



คุณคิดไหมว่าโปรแกรม Backup นั้นสำคัญต่อเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณอย่างไร หรือเคยคิดไหมว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากคอมพิวเตอร์ของคุณไม่มีโปรแกรม Backup?? หากคุณยังคิดอะไรไม่ออก ณ ขณะนี้ เราอยากให้คุณลองนึกภาพตามกับปัญหาเหล่านี้ที่อาจจะเกิดขึ้นกับตัวคุณหรือองค์กรที่คุณกำลังทำงานอยู่ก็เป็นได้



ยกตัวอย่างเช่น คุณเคยเจอปัญหาในการใช้งานรูปแบบนี้บ้างหรือไม่ ?

  • ​เมื่อเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ขึ้นมาแล้ว ไฟล์ที่คุณกำลังจะต้องส่งงานหายไปหรือไม่สามารถเปิดไฟล์เหล่านั้นได้

  • ​เครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานแสดงผลขึ้นจอสีฟ้า และเมื่อทำการ reboot เครื่องก็ยังไม่หายและไม่สามารถใช้งานให้กลับมาเป็นปกติได้

  • ​โปรแกรมหรือระบบที่สำคัญ ไม่สามารถเปิดใช้งานได้ และเมื่อลงโปรแกรมใหม่ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้

  • ​เครื่องคอมพิวเตอร์ถูก Ransomware หรือถูกเรียกค่าไถ่ และไม่สามารถFormat เครื่องใหม่ได้ เนื่องจากมีข้อมูลที่สำคัญอยู่


หากท่านใดที่ยังไม่เคยเจอปัญหาเหล่านี้ถือว่าท่านเป็นคนที่โชคดีมาก แต่ถ้าหากท่านต้องเจอในข้อใดข้อหนึ่งของปัญหาด้านบน ท่านจะมีวิธีรับมือหรือทำอย่างไรกับสถานการณ์ที่เจอ



ถ้าเราสามารถจัดการกับไฟล์ที่หายไปหรือเผลอลบไปได้ง่ายเหมือนเช่น เปิดหน้า Web แล้วสามารถเลือก Download กลับมาได้ทันทีเลย หรือสามารถทำงานในเครื่องที่สำรองข้อมูลจากเมื่อวาน หรือปัญหาโลกแตกอย่างเช่น เครื่องโดน Ransomware เข้ารหัสข้อมูลทั้งเครื่อง แต่ก็สามารถแก้ไขได้โดยง่ายๆ แค่เพียงย้อนเวลากลับไปก่อนที่เครื่องจะถูกคุกคามจากภัยของไซเบอร์



โดยเฉพาะท่านที่ทำหน้าที่ IT Support ที่ต้องเจอปัญหามากมายรายวันอยู่แล้ว และยิ่งมีจำนวน User เยอะๆ ด้วยแล้ว การมีระบบ Backup ที่ดีไว้ใช้งาน ก็คงช่วยให้ทุกอย่างง่ายขึ้นในวันที่เจอปัญหาที่กล่าวมา รวมไปถึงบางองค์กรที่อาจจะมีการวัดผล KPI ในการปฏิบัติงานของทีม IT การตอบสนองที่รวดเร็วในกรณีเครื่อง User เจอปัญหาจอฟ้า ก็คงทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของทีม IT support โดดเด่นขึ้นเป็นแน่ๆ


วันนี้เราขอแนะนำ Solution Backup ที่จัดการได้ง่าย รวมไปถึงการมีเครื่องมือในการช่วยงานอย่าง Remote desktop ที่จะสามารถเข้าไปแก้ไขในเครื่อง User ได้ในทันที โดยที่ไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม

คุณคิดว่าการจัดการกับปัญหาข้างต้นต้องใช้งบประมาณเท่าไร 300,000 หรือ 500,000 บาทต่อปีหรือไม่? คุณคิดว่ากับฟังก์ชั่นที่น่าสนใจและสามารถตอบโจทย์ปัญหาด้านบนอย่างที่กล่าวมาต้องจ่ายมากน้อยเพียงใดที่จะสามารถครอบคลุมหรือป้องกันความเสียหายที่ไม่อาจประเมินค่าได้ หากคำตอบของคุณคิดว่าต้องจ่ายเป็นแสนๆ ล้านๆ ขอบอกเลยว่าค่าใช้จ่ายจากทั้งหมดที่กล่าวมา คุณสามารถควบคุมปัญหาทั้งหมดเพียงแค่จ่าย เริ่มต้นแค่เพียง 1,000 กว่าบาทต่อเดือนเท่านั้น และเราขอแนะนำโปรแกรมที่จะช่วยให้คุณสามารถจัดการปัญหาด้านบนที่กล่าวขึ้นมาอย่างง่ายดายด้วย




Acronis Cyber Protect Cloud


Acronis Cyber Protect Cloud โปรแกรมที่รวบรวมนำเอาเทคโนโลยี Backup, Security และ Management ไว้ใน Solution เดียวกัน พร้อมกับการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ และการสำรองข้อมูลของคุณให้ทันสมัยด้วยการป้องกันภัยทางไซเบอร์แบบยกระดับ ประกอบกับการใช้งานที่ไม่ยุ่งยาก เหมาะกับยุคปัจจุบันแก่ผู้ใช้งาน โดยคุณสามารถปกป้องทั้งข้อมูลที่สำคัญของคุณอย่างง่ายดาย


นอกจากนี้คุณยังสามารถสำรองข้อมูลระดับไฟล์เพื่อปกป้องข้อมูลที่จำเฉพาะเจาะจง เพื่อลดขนาดการสำรองข้อมูล และประหยัดพื้นที่จัดเก็บ หรือการสำรองข้อมูลเต็มรูปแบบ โดยการสำรองข้อมูลทั้งระบบเป็นไฟล์เดียวกัน ในกรณีที่ข้อมูลเกิดเสียหาย คุณสามารถกู้คืนข้อมูลทั้งหมดไปยังฮาร์ดแวร์ใหม่ได้อย่างทันที




นอกจากนี้ Acronis Cyber Protect Cloud ยังสามารถสำรองข้อมูลได้ทั้งบน Cloud หรือ Local storage เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานของผู้ใช้อีกด้วย




และ Acronis Cyber Protect Cloud ยังสามารถรองรับการใช้งานได้มากกว่า 20 Workload รวมไปถึง SaaS apps เพื่อตอบโจทย์กับการใช้งานที่หลากหลายรูปแบบในยุคปัจจุบัน




Acronis Instant Restore เป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของทาง Acronis ซึ่งช่วยให้คุณสามารถกู้คืนข้อมูลในระบบได้ภายในแค่ไม่กี่วินาที โดยเริ่มต้นจาก Windows หรือ Linux (physical or virtual) ตรงไปยังที่จัดเก็บข้อมูลสำรองบนโฮสต์ Microsoft Hyper-V หรือ VMware vSphere ESXi โดยที่ไม่ต้องย้ายข้อมูลใดๆ ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่ใช้งาน




Acronis Cyber Protect เป็นมากกว่าโปรแกรมสำรองข้อมูลทั่วไป แต่ยังรวมไปถึงการป้องกันภัยคุกคามจากไซเบอร์ได้อย่างครบวงจร โดยสามารถปกป้องภัยคุกคามจากทั้ง Ransomware, Cryptojacking และ Malware โดยใช้ระบบ AI มาวิเคราะห์ภัยคุกคามที่เกิดขึ้นกับระบบเครื่องของผู้ใช้งานไปจนถึงระบบเก็บข้อมูลที่สำคัญขององค์กร เพื่อให้ปลอดภัยจากการคุกคามได้ และ Feature ที่เรียกว่า Zero-Day Attack Malware จะทำการตรวจสอบและสแกนตามเวลา ณ ขณะนั้น หากพบว่าไฟล์หรือโฟลเดอร์ของผู้ใช้งานมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น feature Zero-Day Attack Malware ก็จะทำงานอัตโนมัติโดยทันที





การติดตั้งโปรแกรม Acronis Cyber Protect สามารถติดตั้งได้โดยไม่ต้องมีขั้นตอนที่ยุ่งยากและไม่ว่าจะอยู่สถานที่ใด ก็สามารถที่จะควบคุมการติดตั้งได้ แม้จะไม่ได้อยู่ในสถานที่เดียวกัน นอกจากนี้โปรแกรม Acronis Cyber Protect ยังสามารถที่จะติดตั้งเครื่อง Agents พร้อมกันหลายเครื่องได้ ซึ่งสามารถทำได้ทั้งการ Backup ข้อมูลบน Cloud หรือ Local storage ในกรณีที่องค์กรขนาดใหญ่มีการติดตั้งเครื่อง agents พร้อมกันได้





Acronis Cyber Protect สามารถตรวจสอบการอัพเดตของโปรแกรมที่ใช้งาน และสแกนหาช่องโหว่ของเครื่องที่ติดตั้งเพื่อแจ้งเตือนให้กับผู้ใช้งานได้ทราบและสามารถจัดการกับช่องโหว่ที่มีการใช้งานอยู่ได้อย่างทันที เพื่อปิดช่องโหว่ไม่ให้ภัยคุกคามเข้ามาได้ สามารถรองรับได้ทั้ง Window และ Microsoft third party ด้วย Feature ที่เรียกว่า Vulnerability Assessments





Drive health monitoring เป็น Feature ที่ช่วยตรวจสอบและดูแลสถานะของ HDD หรือ SSD ที่ใช้งานว่ามีอายุการใช้งาน หรือ มีความเสี่ยงมากน้อยแค่ไหนสำหรับเครื่องที่ติดตั้งระบบ Acronis ทำให้ทราบเกี่ยวกับปัญหาดิสก์ ก่อนที่จะเกิดปัญหาซึ่งจะช่วยลดปัญหาที่อาจจะก่อให้เกิดขึ้นในอนาคตได้




นอกจากนี้ Acronis Cyber Protect ยังสามารถทำ Hardware inventory เพื่อตรวจสอบว่าบนอุปกรณ์ที่ติดตั้ง Acronis บนเครื่องนั้น มี Hardware อย่างไรบ้าง เช่น CPU และ Software Inventory เป็นต้น โดยผู้ใช้งานสามารถที่จะกำหนดหรือตั้งเวลาในการสแกนได้เอง



Remote Desktop & Remote Assistance ด้วย Feature นี้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดบนโลกใบนี้ ก็สามารถที่จะติดตั้งหรือสั่งการไปยังเครื่องที่ต้องการได้ โดยไม่ต้องใช้โปรแกรมอื่นหรือ VPN เพิ่มเติม สามารถดำเนินการได้โดยตรง เพียงแค่อนุญาตให้ผู้ดูแลของคุณเข้าสู่ระบบของหน้าจอของผู้ใช้งาน เพื่อทำให้คุณสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว




Device control เป็น Feature ที่เสริมความแข็งแกร่งให้กับบริการรักษาความปลอดภัยของคุณและลดความเสี่ยงของการรั่วไหลของข้อมูลสำหรับลูกค้าด้วยการป้องกันข้อมูลสูญหาย (DLP) ที่จำเป็น ด้วย Feature นี้ คุณสามารถที่จะตั้งค่าช่องทางการเข้าถึงข้อมูลด้วย USB Ports, การ Screenshot captures หรือ Print Screen หน้าจอ และ Third party app ก็สามารถทำการตั้งค่าการเข้าถึงข้อมูลของเครื่องผู้ใช้งานได้

















Secure file sync and share เป็น Feature ที่จะช่วยเพิ่มการเติบโตของรายได้ด้วยบริการซิงค์ไฟล์และแชร์ไฟล์แบบบูรณาการ ช่วยลดเวลาในการปรับใช้การงาน และปรับปรุงประสิทธิภาพด้วย Acronis Cyber ​​Files Cloud คุณสามารถ สร้าง แก้ไข และแชร์เนื้อหาได้อย่างปลอดภัยโดยใช้ Smartphone (iOS และ Android), Tablet, PC, Mac หรืออุปกรณ์ที่สามารถเปิดใช้งานบนเว็บไซต์ได้ นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือแก้ไข PDF พร้อมทั้งคำอธิบายประกอบที่เข้าใจง่าย ประกอบกับมีการเข้ารหัสแบบ end-to-end ที่สมบูรณ์ โดยสามารถตรวจสอบได้ถึงระดับองค์กร และสามารถควบคุมไฟล์ โฟลเดอร์ รวมถึงการควบคุมนโยบายที่หลากหลายสำหรับผู้ใช้แอปพลิเคชันและข้อมูล



โปรแกรม Acronis Cyber Protect Cloud ยังสามารถออกเอกสารรับรองที่มีความสมบูรณ์ของข้อมูลที่ใช้เทคโนโลยีBlockchain-based ที่รองรับโดย Acronis Cyber ​​Notary ซึ่งจะสามารถสร้างใบ Certificates และสามารถที่จะตรวจสอบใบ Certificates ได้ นอกจากนี้ Acronis Cyber Protect Cloud ยังสามารถสร้าง E-SignaturesและDocumentTemplates ได้อีกด้วย




จากข้อมูลด้านบนแสดงให้เห็นว่า Acronis Cyber Protect Cloud เป็นมากกว่าโปรแกรมที่ใช้ในการ Backup ข้อมูล แต่ยังสามารถทำได้มากกว่าการสำรองข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นการ Disaster Recovery, Antimalware Protection, Vulnerability Assessment and Patch Management, Data Loss Prevention, Cyber Files และ Cyber Notary ก็ยังสามารถทำได้เช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นโปรแกรม Backup ข้อมูล ที่ครบวงจรทั้งในด้านการสำรองข้อมูล การกู้คืน การป้องกันภัยคุกคามที่โจรกรรมข้อมูล และยังสามารถจัดการทั้งไฟล์หรือตัวเครื่องได้อีกด้วย เรียกได้ว่าครบ จบ ในโปรแกรมเดียว ซึ่งสามารถตอบโจทย์การใช้งานอย่างหลากหลายเหมาะสำหรับผู้ใช้งานในยุคปัจจุบัน




Promotion

​Per Workload

​Price / 1 Month / 1 License

​Price 1TB / 1 Month / 1 License **1TB(1680)

​Workstation, Hosting Server

129

​1,809


ตัวอย่างในการคำนวณราคา


Workstation 2 License และ 2 TB

(129x2) + (1680x2) = 3,618 บาท/เดือน


​Per GB

​Price / 1 Month

​Price / 1 Year

​1

​4.2

50.4

100

420

5040

1,000

4200

50400

***เหมาะสำหรับผู้ที่มีการใช้งานหลาย Workload คิดราคาโดยจำนวน GB ที่ใช้งาน






โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ Acronis Cyber Protect Cloud ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2565 เท่านั้น

พิเศษต่อที่ 1 - ซื้อ 11 เดือน แถมฟรี 1 เดือน



พิเศษต่อที่ 2 - แถมฟรี Feature Security (Acronis #CyberFit Score, Anti-ransomware Protection Antivirus and Anti-malware (protection without local signature-based detection)

FeatureManagement (Group management of workloads, Remote Desktop และ Hardware inventory)



พิเศษต่อที่ 3 5 ท่านแรกที่ซื้อ ผลิตภัณฑ์ Acronis Cyber Protect Cloud รับฟรี Gift set จากทาง Acronis และ Reward ส่วนลด 500 บาท



พิเศษต่อที่ 4 – คูปองส่วนลด 5 % สำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์ Advanced packs หรือ Feature ใน Acronis Cyber Protect Cloud ครั้งถัดไป




สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ Acronis Cyber Protect Cloud


ติดต่อ: คุณพรพิมล เพ็ชรโยธิน (น้อยหน่า)

BackUp Manager

pornpimon@bangkokmsp.com

062-638-4646




456 views0 comments
bottom of page